Market & Consumer trends

TOP xu hướng Digital Marketing năm 2020

TOP xu hướng Digital Marketing năm 2020

February 10, 2020
Shoppable Posts: Các post có chức năng bán hàng trực tiếp cho phép khách hàng mua sắm ngay tại post trên các mạng xã hội (Facebook, Instagram, Pinterest…) mà không cần phải vào website để mua hàng.
Hành vi mua sắm online tại Việt Nam

Hành vi mua sắm online tại Việt Nam

August 14, 2019
1. Mua sắm online tại Việt Nam đạt 60% mức độ thâm nhập. 2. Giá trị giao dịch của thương mại điện tử 46% đơn hàng dưới 300 nghìn đồng. 23% đơn hàng từ 300 nghìn đồng đến 500 nghìn đồng. 21% đơn hàng từ 500 nghìn đồng đến 2 triệu đồng. 10% đơn hàng trên 2 triệu đồng.
Mua sắm trực tuyến sẽ giống như tiêu dùng hàng ngày trong 5 năm tới

Mua sắm trực tuyến sẽ giống như tiêu dùng hàng ngày trong 5 năm tới

July 23, 2019
Theo báo cáo của Nielsen, 77% người dùng internet Việt Nam đã từng mua sản phẩm hoặc dịch vụ trực tuyến. Trong đó thời trang, sách - âm nhạc, công nghệ thông tin là những sản phẩm được ưa chuộng hàng đầu. Tuy nhiên đối với thị trường thương mại điện tử (TMĐT) Việt Nam, cơ hội vẫn còn đang bỏ ngỏ với rất nhiều ngành hàng.