Marketing

Chiến lược vs. Kỹ thuật trong SEM (Search Engine Marketing)

Chiến lược vs. Kỹ thuật trong SEM (Search Engine Marketing)

December 02, 2019
Một lần mình được mời tham dự một buổi nói chuyện của Google với các công ty môi giới bất động sản. Trong buổi nói chuyện, cô đại diện của Google nói là kỹ thuật làm Google Adwords chiếm 80% khả năng thành công của một chiến dịch tiếp thị SEM. Do đó khuyên các công ty nên làm việc trực tiếp với các partners của Google để được tư vấn những kỹ thuật tốt nhất để thành công
Bootstrap Marketing - Marketing “du kích” dành cho doanh nghiệp nhỏ

Bootstrap Marketing - Marketing “du kích” dành cho doanh nghiệp nhỏ

October 14, 2019
Chiến lược Bootstrap Marketing /Guerrilla Marketing (Marketing “du kích”) là các chiến lược Marketing sáng tạo, chi phí thấp, không theo mô hình thông thường nhằm giúp các doanh nghiệp nhỏ tiếp cận đến khách hàng mục tiêu và duy trì khách hàng trung thành, để có thể cạnh tranh với các đối thủ mạnh hơn với ngân sách lớn.
INBOUND MARKETING - Xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng

INBOUND MARKETING - Xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng

October 08, 2019
Inbound Marketing lại tập trung cung cấp những nội dung có chất lượng cao nhằm thu hút khách hàng đến với công ty và sản phẩm một cách tự nhiên nhất. Bằng việc xây dựng những nội dung thỏa mãn nhu cầu khách hàng, bạn có thể thu hút những người đọc thật sự chất lượng, sau đó tiến hành chuyển đổi họ thành khách hàng tiềm năng, chốt đơn hàng (close sales), và nâng cao sự hài lòng của khách hàng